0818001922

(8g00 - 21g00 | Thứ 2 - Chủ nhật)

img delivery

Hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi: 0938.858.369 (NV.CSKH) 0908.567.613 (Mr. Hải Đảo)nếu Quí Khách không hài lòng bất cứ điều gì về Hải Đảo Food
THỜI GIAN XỬ LÝ ĐỔI TRẢ

Chúng tôi tiến hành xác nhận & đổi trả ngay khi nhận được phản hồi trong giờ làm việc: 8h sáng đến 20h tối Thứ 2 – Chủ Nhật. Nếu ngoài giờ sẽ tiến hành xử lý ngay vào ngày làm việc hôm sau. 

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG

Trước khi giao hàng: Chúng tôi sẽ trao đổi rõ qui cách đóng gói, bảo quản & vận chuyển giao hàng hải sản Tươi, Sống, Đông Lạnh và Nhập khẩu, nhưng nếu sơ xuất ngoài ý muốn chúng tôi cam két đổi trả hoàn toàn miễn phí cho các trường hợp sau:

  • Giao sai hoặc thiếu hàng: Chúng tôi Hải Đảo Food sẽ tiến hành xác nhận đổi hoặc giao thêm hàng ngay theo thời gian di chuyển thực trong nội thành và ngoại thành.
  • Hàng không đúng mô tả: Ngay khi khách hàng nhận & tiến hành kiểm tra mà không hài lòng theo mô tả, chúng tôi  sẽ xác nhận và nhận hàng về, cụ thể:
  • Hàng Sống: Giao hàng không còn sống, Cua, Ghẹ hoặc Tôm bị gãy càng,... sản phảm không đúng như hình dạng của nó.
  • Hàng Tươi: Giao không đúng quy cách tươi
  • Hàng đông lạnh: bị rã đông hoàn toàn hoặc không đảm bảo được chất lượng sản phẩm.(Do đặc tính sản phẩm và phương tiện giao hàng bằng xe máy nên hàng sẽ không đảm bảo được 100% nhiệt độ như khi bảo quản bằng tủ đông
  • Hàng không đúng hoặc lỗi chất lượng theo cảm nhận: chúng tôi cũng cam kết đổi trao theo “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại” với các điều kiện đi kèm  => Tại Đây.

Điều kiện đổi trả hàng chung:

  • Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi: Quí khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. Chúng tôi xin phép không giải quyết đổi trả hàng sau khi khách hàng đã nhận sau đó để con hàng chết.
  • Hải Sản Đông Lạnh: Quí khách chưa sử dụng khách có thể đổi trả hàng trong vòng 24 tiếng (Vui lòng hãy bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình.  Sản phẩm còn như tình trạng ban đầu).

Đang sử dụng và cảm thấy chất lượng không tốt muốn đổi trả hàng thì vui lòng tham khảo  “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại”. => Tại Đây.

  • Phí trả hàng: Trong phạm vi trách nhiệm nêu trên, chúng tôi sẽ thu hồi hoặc đổi trả hàng theo yêu cầu của quí khách hàng mà không tốn thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Chúng tôi cam kết nhận Trả hàng và Hoàn tiền theo mong muốn của quí khách hàng theo đúng các trình tự trên với lưu ý: 

  • Chúng tôi cam kết khắc phục các điều kiện khách quan không mong muốn bằng gọi điện trực tiếp với Quí Khách Hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trong trường hợp Quí Khách hàng cố tình làm khó và từ chối hợp tác chúng tôi với tinh thần cầu thị theo phương án đảm bảo đúng các chính sách “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại và Đổi trả hàng hoá”.

CÁC HÌNH THỨC ĐỔI TRẢ ĐƠN GIẢN:

Nếu khách hàng mua Online: Khách hàng xin thông báo tình trạng, mong muốn và địa điểm nhận hàng chúng tôi sẽ cho đổi trả ngay.

Nếu khách hàng mua tại cửa hàng: Khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả. Hoặc Khách Hàng có thể phản ánh với chúng tôi qua Chat Zalo, Fan page, Website hoặc gọi Hotline để được hướng dẫn xử lý.

HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC ĐỔI TRẢ NHANH CHỐNG – DỄ DÀNG

Bước 1: Gửi yêu cầu qua Hotline 0938 858 369 Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage Hải Đảo Food, Zalo hoặc Website : https://www.haidaofood.vn, ghi rõ nội dung yêu cầu và lý do đổi trả có  hình ảnh kèm theo (nếu có).

Bước 2: Trong giờ làm việc chúng tôi tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả theo từng trường hợp cụ thể.