0818001922

(8g00 - 21g00 | Thứ 2 - Chủ nhật)

img delivery

Hải Đảo Food hiểu về sự thay đổi hành vi tiêu dùng và tính đa dạng trong nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, ý thức về thực phẩm tươi ngon - dinh dưỡng - an toàn - lành mạnh và tốt cho sức khoẻ ngày một được khẳng định và nâng tầm. Bằng sự am hiểu về ngành hàng và thấu hiểu nhu của người tiêu dùng, Hải Đảo Food cam kết lấy sự đổi mới làm nền tảng, lấy phát triển doanh nghiệp bền vững làm trọng tâm và lấy an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
I. Hải Đảo Food sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua:

  • Hotline :0938.858.369 Thời gian 8H-21H (T2-CN) ;  
  • Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage Hải Đảo Food:  https://ww.facebook.com/haidaofood Hoặc Khách có thể đến cửa hàng.

1. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại:

  • Đối với Hải Sản Tươi – Hải Sống: Do đặc thù sản phẩm và điều kiện bảo quản khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. Chúng tôi áp dụng  nhận khiếu nại trong vòng 10H kể từ lúc nhận hàng đến lúc Hải Đảo Food nhận được thông tin khiếu nại. 
  • Do là hàng hải sản tươi sống nên nếu xuất phát từ nguyên nhân bảo quản hoặc khách chưa sử dụng liền mà để lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng so với lúc mới giao hàng. 
  • Đối với Hải Sản Đông Lạnh: Sau khi nhận hàng, khách có khiếu nại thì trong vòng 24 tiếng với điều kiện bảo quản đúng nhiệt độ. Chúng tôi xin phép từ chối giải quyết khiếu nại cho các trường hợp Quá 24H kể từ khi nhận hàng.

2. Các trường hợp khiếu nại:

  • Nếu sai hàng: Hải Đảo Food sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho quí khách. 
  • Nếu thiếu hàng:  Hải Đảo Food sẽ giao bổ sung ngay sau khi nhận khiếu nại.

3. Khiếu nại về chất lượng sản phẩm:

  • Hải Đảo Food luôn nỗ lực hết sức với mong muốn mang tươi ngon từ “đại dương đến bàn ăn” của Quí khách hàng. Tuy nhiên do hải sản là sản phẩm tươi sống nên đôi lúc sẽ xãy ra các điều kiện khách quan ngoài ý muốn. Vì vậy mọi khiếu nại về chất lượng sản phẩm chúng tôi xin được sẵn sàng tiếp thu và xin đề xuất một vài phương án giải quyết khiếu nại cho khách hàng như sau:

4. Hải Sản không tươi:

  • Nếu khách hàng cho rằng sản phẩm không tươi: Hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi và mô tả sản phẩm và đặc điểm cảm nhận của mình cũng như có thể gửi giúp hình ảnh. Chúng tôi tiếp nhận, kiểm tra và trao đổi ngay với quí khách theo phương án khách hàng hài lòng nhất theo kịch bản: Hải Đảo Food sẽ tiến hành thu hồi hàng hoặc hoàn tiền cho lại cho Quí khách theo thoả thuận giữa 02 bên.
  • Chúng tôi luôn mong muốn hợp tác, cầu thị và mong muốn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên Chúng tôi cũng phải xin phép từ chối giải quyết nếu không có thiện chí và có tình sách nhiễu hoặc một số vấn đề xác định không phải lỗi của chúng tôi.

5. Hải Sản bị ốp/ốm: 

  • Đối với các sản phẩm Tôm, Cua, Ghẹ,…khác nếu tỷ lệ ốp nhẹ do đặc điểm tự nhiên Hải Đảo Food xin phép không giải quyết các trường hợp này, nếu các sản phẩm hàng sống hoặc hàng đông lạnh mà ốp nhiều Hải Đảo Food sẽ cùng khách hàng trao đổi để thống nhất cách giải quyết theo chính sách riêng cho từng loại hàng:
  1. Chính sách Tôm Hùm: 
  2. Chính sách Kingrap: 

6. Hải Sản có mùi hôi:

  • Khách cần ngừng sử dụng và phản hồi lại cho Hải Đảo Food càng sớm càng tốt, Hải Đảo Food tiếp nhận thông tin và kiểm tra lại sản phẩm sau đó sẽ phản hồi khách hàng để giải quyết. Thông thường các trường hợp lỗi chất lượng như thế này Hải Đảo Food sẽ tiến hành đổi hàng hoặc hoàn tiền lại cho Khách.

7. Hải Sản có dị vật lạ:

  • Nếu phát hiện có vật lạ trong sản phẩm, quí khách hàng vui lòng không sử dụng và gọi trực tiếp cho chúng tôi phản hồi thông tin nhanh nhất về trường hợp sản phẩm: * Nếu sản phẩm lỗi chúng tôi sẽ thu hồi và đổi trả nếu quí khách có yêu cầu đổi trả. * Nếu đó là đặc tính tự nhiên của sản phẩm chúng tôi sẽ giải thích cho quí khách hàng hiểu và yên tâm sử dụng.

8. Hải Sản có đặc điểm không đúng như mô tả:

  • Nếu quí khách hàng nhận thấy không hài lòng vì chất lượng và có sự chênh lệch quá lớn theo mô tả, Quí khách hàng từ chối nhận hàng và có quyền khiếu nại và yêu cầu Hải Đảo Food giải quyết.  
  • Chúng tôi cố gắng chuyển tải hình hình chân thật và trung thực chất lượng hàng hoá.  Tuy nhiên tuỳ vào điều kiện và tập quán đánh bắt thiên nhiên mỗi ngày nên việc mô tả sẽ khó đáp ứng thực tế 100%. Tuy vậy, chúng tôi luôn cam kết bằng “giá trị thật-chất lượng thật” quí khách hàng sẽ hiểu và cảm thông. Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày và ứng dụng nhanh nhất các công nghệ kỹ thuật để cố gắng cung cấp thông tin, hình ảnh một cách chính xác và trung thực nhất để quí khách có quyết định mua hàng tốt nhất.

9. Hải Sản bị lỗi khác:

  • Hải Sản tươi sống cũng như đông lạnh đòi hỏi vấn đề kiểm soát và bảo quản, vận chuyển nghiêm ngặt nên không tránh khỏi các trường hợp lỗi sản phẩm, đôi lúc các lỗi diễn ra không giống nhau. Vì vậy, Hải Đảo Food sẽ gọi ngay đến Quí Khách hàng có khiếu nại và trao đổi, thống nhất theo từng trường hợp cụ thể: 

II. Khiếu nại về dịch vụ

  • Để ngày một nâng cao chát lượng dịch vụ, Hải Đảo Food rất mong tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi về chất lượng của hải sản, dịch vụ khách hàng. Đặc biệt là các khiếu nại, góp ý của Quí Khách Hàng về dịch vụ như : Giao hàng, tư vấn bán hàng, nhân viên cửa hàng. Hải Đảo Food luôn trân trọng sự đóng góp ý kiến và sẽ cam kết luôn lắng nghe, thay đổi liên tục để nâng cao chất lượng hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn. 

III. Các Hình Thức Giải Quyết Khiếu Nại

  • Nếu Hải Đảo Food sơ xuất dẫn đến nhưng lỗi không mong muốn, chúng tôi chân thành nhận lỗi với Quí khách hàng và bằng tinh thần chân thành, thiện chí sẽ trao đổi trực tiếp với Khách hàng để thống nhất các phương thức để giải quyết khiếu nại cho từng trường hợp cụ thể:
  1. Đổi trả hàng: Hải Đảo Food nhanh chóng tiến hành xử lý đổi trả hàng cho khách hàng nếu thuộc các trường hợp đổi trả. =>  khảo thêm chính sách đổi trả hàng (tại đây).
  2. Hoàn trả tiền bằng tài khoản ngân hàng:  Miễn phí hoàn tiền, thời gian hoàn tiền cho khách hàng là ngay lập tức ngay sau khi thống nhất rõ phương án với quí khách hàng.
  3. Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại cửa hàng Hải Đảo Food hoặc Hoặc có shipper đến trao lại tiền cho quí khách hàng theo thoả thuận.

IV. Các Bước Khiếu Nại

Bước 1 : Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Hải Dảo Food thông qua các kênh như sau:

  • Gọi vào Hotline 0938.858.369(NV.CSKH) trong thời gian Thời Gian 8H-21H (T2-CN và gọi lại vào ngày hôm sau).
  • Hoặc Chat trực tiếp 24/7 qua Fanpage Hải Đảo Food http://www.facebook.com/haidaofood. Khách cần ghi rõ nội dung, hoặc hình ảnh và lý do khiếu nại. 
  • Hoặc khách mang sản phẩm lỗi đến trực tiếp Cửa Hàng của Hải Đảo Food.

Bước 2 :  Nhân viên Dịch vụ khách hàng sẽ ghi nhận trường hợp và tiến hành gọi điện thoại trao đổi trực tiếp với Quí Khách Hàng theo từng trường hợp cụ thể kèm theo hướng giải pháp giải quyết phù hợp trên tinh thần đảm bảo ưu tiên quyền lợi Cho Quí Khách Hàng.